Ảnh của Tôi
16 Phan Ngọc Tòng P.2, TP.Bến Tre, Vietnam
Tin học - Bến tre - Vi tính - Bến Tre - Laptop Bến Tre - Thiết kế - Hướng dẫn - Sửa chữa Lắp ráp cài đặt - Phục hồi ảnh cũ - Hướng dẫn - Dựng đĩa Phim Nhạc - ảnh Kỹ thuật số - Đồ họa - CD&DVD Soft Driver... Các dịch vụ liên quan đến vi tính tin học. Nơi bạn đến là được. Keyword: Tin hoc Ben tre tnx -Vi tinh Ben Tre tnx - Tân Nam Xương - Bến Tre tin hoc tnx - Ben Tre vi tính tnx -bentretnx - vitinhtnx

@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Món bún cá

 Cá ế, cá chết đã ươn thối được các lái buôn lọc lấy thịt giao bán cho các cửa hàng bún cá. Sau khi được tẩm ướp, rán giòn trong chảo dầu đã chuyển màu rộm mắt. 


 
Những người buôn cá đã tận dụng những loại cá nhỏ đã ươn thối thế này để lọc lấy thịt giao cho những của hàng bán bún cá. (Ảnh GDVN chụp trong khu chợ ở Cầu Giấy, Hà Nội)


Chị Nguyễn Thị H, bán cá lâu năm ở chợ cho biết: Những loại cá này người mua về ăn rất ít, đa số là công nhân... (Ảnh: GDVN)


nên chỗ cá còn lại chị phải lọc lấy thịt bán cho các của hàng bún cá với giá rẻ mạt với hy vọng gỡ gạc lại đồng vốn.(Ảnh: GDVN)

 
Cá được lọc ở chợ khi người mua hàng đã vãn.(Ảnh: GDVN)

 
Khi đã lọc xong, tất cả cá được rửa qua loa trong chậu nước này.(Ảnh: GDVN)


Hiện trường bãi lọc cá khi chưa thu dọn xong. Thịt cá đã được lọc để lẫn lộn với phân và ruột cá.(Ảnh: GDVN)

 
Tại cửa hàng bún, thịt cá được tẩm ướp kỹ với gia vị và được rán giòn trong chảo dầu, mỡ dầu mỡ đã chuyển màu đặc sánh thế này.(Ảnh: GDVN)

 
Còn đây là cá đã được rán giòn


Bát bún cá ngon lành , nóng hổi và thơm phức khiến thực khách tấm tắc khen ngon mà không hề biết các công đoạn chế biến khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời coi thêm