Ảnh của Tôi
16 Phan Ngọc Tòng P.2, TP.Bến Tre, Vietnam
Tin học - Bến tre - Vi tính - Bến Tre - Laptop Bến Tre - Thiết kế - Hướng dẫn - Sửa chữa Lắp ráp cài đặt - Phục hồi ảnh cũ - Hướng dẫn - Dựng đĩa Phim Nhạc - ảnh Kỹ thuật số - Đồ họa - CD&DVD Soft Driver... Các dịch vụ liên quan đến vi tính tin học. Nơi bạn đến là được. Keyword: Tin hoc Ben tre tnx -Vi tinh Ben Tre tnx - Tân Nam Xương - Bến Tre tin hoc tnx - Ben Tre vi tính tnx -bentretnx - vitinhtnx

@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Gạo làm từ… nhựa




Cảnh báo gạo làm từ… nhựa

TTO - Ngày 20-1, Tuần báo Hong Kong cho biết có một loại gạo giả làm từ khoai lang, khoai tây, nhựa tổng hợp độc hại đã được bày bán ở thị trường thành phố Thái Nguyên - thủ phủ tỉnh Sơn Tây.

Hàng nông sản, và giờ đây là gạo giả Trung Quốc trở thành nỗi ám ảnh cho người tiêu dùng - Ảnh: Green Peace

Tuần báo Hong Kong tại Hong Kong trích nguồn truyền thông Singapore cho biết hỗn hợp trên được tạo hình giống như hạt gạo. Đáng sợ nhất là các loại bột khoai tây và khoai lang được kết dính thành “hạt gạo” bằng loại nhựa resin độc hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

“Gạo này tất nhiên là khác gạo thường vì nó rất cứng ngay cả khi đã được nấu”, một chuyên gia thực phẩm cho biết.

Một nhà hàng Trung Quốc cảnh báo nếu ai ăn phải lượng “gạo nhựa” tương đương ba bát cơm, họ đã cho vào bụng một túi nilông.

Trong khi đó, giới thương nhân cho rằng vì “gạo nhựa” rất rẻ nên có khả năng nhiều người hám lợi vẫn bán với khối lượng lớn dưới hình thức trộn cùng gạo thật.

Trước đó, truyền hình Trung Quốc từng cảnh báo một công ty ở Tây An, cũng thuộc tỉnh Sơn Tây, đã sản xuất gạo nhái một loại gạo nổi tiếng thơm ngon ở đây bằng cách thêm hương liệu hóa chất.

Hồi tháng 8-2010, tờ Nhật báo Thượng Hải cũng đưa tin Thái Lan tuyên bố điều tra một loại gạo nhái gạo thơm Thái Lan được bán ở Trung Quốc. Quan chức Đại sứ quán Thái Lan cho biết 90% gạo Thái là hàng Trung Quốc làm giả và được sản xuất chủ yếu ở tỉnh Giang Tây. Hai loại gạo này nhìn bề ngoài không phân được nếu chưa nấu.

Tin tức về việc nuôi heo bằng hoá chất và gạo giả của Trung quốc

Kính thưa quí bạn, những chất hóa học nếu dùng đúng chỗ thì có ích còn mang ra dùng một cách “sáng tạo quỉ khóc người sầu” thì nguy hại lắm lắm. Ngày nay nhiều quốc gia đang đương đầu với việc người dân dùng hóa chất kỹ nghệ trong việc sản xuất và chế biến phực phẩm. Thật là tai hại vô cùng cho sức khỏe người ăn hiện tại và cả cho thế hệ trẻ con nối tiếp sau nầy.

Chúng ta chứng kiến qua tin tức nhiều năm nay một số thực phực phẩm từ các nước vùng Đông Nam Á được “phù phép” bằng những sáng kiến kinh người. Thí dụ như dùng nhớt xe phế thải tưới rau muống cho mọc nhanh và xanh tươi, như dùng màu nhuộm chưn nhang nhuộm đỏ hột dưa, tương ớt, bột cà ri, ớt bột…hay như là pha quinine vào cà phê, như tẩy trắng mức Tết bằng thuốc tẩy dùng trong ngành dệt. Điển hình mới đây là gạo giả pha plastic, hay làm giả gạo thơm, trà thơm bằng mùi nhân tạo. Ngoài mùi thơm trà còn được xịt thuốc chống mốc, thuốc trừ sau rầy.

Hôm nay tôi gởi đến các bạn tin mới loan ra về cách nuôi heo mau lớn và “siêu nạc” (tôi ăn cắp chữ nầy từ báo trong nước). Loại thịt heo nầy đã đưa nhiều người vào nhà thương . Slide show nầy nói hai chuyện: Thịt heo và gạo giả của người Trung Quốc, các bạn thấy không liên hệ xin delete.

Tin Tuc ve gao va thit heo san xuat tu Trung Quoc thay ghe.pps < -- click để download slide show



__________________________________-





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời coi thêm