Ảnh của Tôi
16 Phan Ngọc Tòng P.2, TP.Bến Tre, Vietnam
Tin học - Bến tre - Vi tính - Bến Tre - Laptop Bến Tre - Thiết kế - Hướng dẫn - Sửa chữa Lắp ráp cài đặt - Phục hồi ảnh cũ - Hướng dẫn - Dựng đĩa Phim Nhạc - ảnh Kỹ thuật số - Đồ họa - CD&DVD Soft Driver... Các dịch vụ liên quan đến vi tính tin học. Nơi bạn đến là được. Keyword: Tin hoc Ben tre tnx -Vi tinh Ben Tre tnx - Tân Nam Xương - Bến Tre tin hoc tnx - Ben Tre vi tính tnx -bentretnx - vitinhtnx

@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Sự độc hại của các thực phẩm và dược phẩm




Sự độc hại của các thực phẩm

Thêm bột giặt vào “Giò Cháo Quảy" không những tiết kiệm được nhiều bột mà “gìò” trông đầy đặn bắt mắt muốn ăn.

Tiêm nước vào trong thịt heo, thịt bò, dưa hấu và cà chua: để nặng ký hơn

Thêm chất Clenbuterol, chất dược phẩm từ nhóm beta-2 chuyên trị bệnh suyễn. Các thể thao gia thường lạm dụ̣ng chất “ doping” này cho vào trong thực phẩm cho heo ăn chất này, kết quả là heo lớn nhanh mà thịt lại ít mỡ.

Xịt Atropin trước khi làm thịt cừu, thịt sẽ trông tươi hơn, nhìn rất đẹp mắt.
Xay loại gạo mốc rẻ tiền thành bột gạo trộn thêm Sodium-Formaldehyd-Sulfoxylat để làm bột gạo trắng hơn trông như loại bột thượng hạng.
Trộn thêm bột talcum rẻ tiển vào bột mì rẻ tiền để có bột trắng bán có giá.

Trộn bia với nước lạnh rất đơn giãn, nhiều lợi nhuận:.

Sàng sẩy, đánh bóng gạo mốc rồi trộn thêm dầu dùng trong máy kỹ nghệ: Kết quả là gạo bán được giá nhưng người tiêu dùng lại mang bệnh.

Ngâm các trái mận, trái đào lông trong nước tiểu làm trái cây trông tươi tốt mà lại tăng ký.

Sấy khô nấm Tremella – một loại nấm tai mèo trắng- với Schwefeldioxid (SO2 Nấm khô sẽ trắng hơn đẹp hơn, bán được giá nhưng có thể gây ung thư cho người tiêu dùng.

Thêm mực xạ và một vài chất hóa học khác vào nấm đen. Nấm sẽ đen hơn và nặng ký hơn.

Xịt thêm hoá chất vào kiwi trái sẽ lớn hơn kiwi bình thường.

Nuôi lươn thịt vàng bằng thuốc ngừa thai. Thuốc giúp lươn lớn nhanh.

Tiết canh vịt" được làm bằng máu bò, bột giặt và bột ngọt.

Trộn thêm chất hóa học vào loại trà tàu rẻ tiền Trà trở thành thượng hảo hạng có giá bán gấp mười lần.

Rán gà cùng với loại kem thoa làm cho ngực phụ nữ được nẩy nở. Thịt gà ăn vừa bùi lại vừa dai như thịt gà thả rong ngoài vườn.

Gom góp rồi lọc dầu ăn từ hệ thống nước thải,
để bán cho người tiêu dùng với gía rẻ.



Cảnh báo của Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa kỳ (FDA) về thực phẩm và dược phẩm Trung Quốc:


FDA cảnh báo dân chúng không nên dùng các dược phẩm của Trung Quốc như Super Shangai, Ultra Shangai, Shangai Ultra X, Lady Shangai, và Shangai Regular là những sản phẩm được biết dưới tên Chaojimengnan Shangai. Đây là những dược phẩm bất hợp pháp chứa dược liệu cực mạnh, không đăng ký kiểm chứng, gây tính cương cứng ở người loạn cương, và tạo hứng khởi tình dục. Các lọai dược phẩm bất hợp pháp vì không có được sự chấp thuận của FDA.

Nhiều chất liệu được dùng để chế tạo loại thuốc gây tính cường dương nầy đã không được khai báo để kiểm chứng hầu đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng, vì thế có nguy cơ đưa người tiêu dùng vào tình trạng nguy hiểm như làm hạ huyết áp xuống quá thấp có thể nguy hại đến tính mạng của những người đang bị bệnh tiểu đường, cao huyết áp, cholesterol cao, hay bệnh tim mạch. Các dược phẩm kể trên đã không có ghi đầy đủ khuyến cáo về sự nguy hiểm của thuốc mà trái lại được tung ra thị trường dưới dạng thuốc "bình thường", trong khi thực sự có chứa một số dược liệu cực mạnh gây tính cường dương.
Theo bác sĩ Janet Woodcock phụ trách chương trình nghiên cứu khoa học và y học kiêm giám đốc điều hành Trung tâm Nghiên cứu và Đúc kết Dược phẩm CDER tại FDA thì "Các sản phẩm như thế tạo nguy hiểm lớn cho người tiêu dùng vì những chất liệu dùng để chế biến có tính kích thích mạnh và chưa được kiểm chứng theo tiêu chuẩn của FDA, vì vậy các lọai dược phẩm này chỉ nên được bán theo toa thuốc của bác sĩ mà thôi".
Kết quả thử nghiệm của FDA trên các sản phẩm Super Shangai, Ultra Shangai, Shangai Ultra X, Lady Shangai, và Shangai Regular cho thấy là các dược phẩm này chứa một lượng lớn chất Sidenafil, thành phần tác động tích cực ở Viagra. Đây là một chất đã được FDA công nhận là thuốc làm cương cứng và cần phải được ghi chú trên nhãn hộp thuốc để cho người tiêu dùng rõ cách thức sử dụng và các tác dụng tác hại của nó.
FDA khuyến cáo dân chúng nên ngưng việc sử dụng các sản phẩm trên đấy.


Tranh ảnh Việt Nam - sư phạm Vĩnh Long sưu tầm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời coi thêm