Ảnh của Tôi
16 Phan Ngọc Tòng P.2, TP.Bến Tre, Vietnam
Tin học - Bến tre - Vi tính - Bến Tre - Laptop Bến Tre - Thiết kế - Hướng dẫn - Sửa chữa Lắp ráp cài đặt - Phục hồi ảnh cũ - Hướng dẫn - Dựng đĩa Phim Nhạc - ảnh Kỹ thuật số - Đồ họa - CD&DVD Soft Driver... Các dịch vụ liên quan đến vi tính tin học. Nơi bạn đến là được. Keyword: Tin hoc Ben tre tnx -Vi tinh Ben Tre tnx - Tân Nam Xương - Bến Tre tin hoc tnx - Ben Tre vi tính tnx -bentretnx - vitinhtnx

@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

THỊT SẤY KHÔ làm từ thịt heo chết




Chuyện dài thực phẩm Trung quốc

Ba Tàu có chết bao nhiêu cũng không hết với dân số tỷ tỷ ngưới, còn ta nếu bị ảnh hưởng về lâu về dài, chết chẳng chết mà ngáp ngáp báo hại cho thân nhân chịu nhiều "hệ lụy "
PKN


THỊT SẤY KHÔ làm từ thịt heo chết và được tẩm thuốc giữ lâu không bị thối
Tuần qua, tại Quảng Đông, các nhà chức trách đã phát giác ra một cơ sở dùng thuốc sâu tẩm ướp thịt heo chết để làm thịt sấy khô. Được biết, nơi sản xuất này đã hoạt động từ cách đây nhiều năm.

Thuốc trừ sâu cực độc và thuốc nhuộm
Tại Trung Quốc, các vụ chế biến thực phẩm theo phương thức độc hại liên tiếp bị phát giác đã khiến nhiều người không khỏi kinh sợ. Có nhiều vụ việc tưởng chừng như vô lý không thể xảy ra nhưng nó vẫn hiện diện trong cuộc sống hàng ngày của người dân đất nước này.

Heo chết chưa kịp chế biến
Công an địa phương đã kết hợp cùng Cục giám sát chất lượng, cơ quan chống hàng giả cùng các cơ quan hữu quan khác đột kích thành công cơ sở sản xuất thịt sấy khô độc hại này. Tại đây, họ đã bắt giữ kẻ tình nghi Trương Mỗ (21 tuổi, người Hồ Nam), thu giữ 650 kg thịt sấy khô, 2300 kg thịt heo và các chất phụ gia độc hại khác.
Khi nhân viên Cục quản lý chất lượng thực hiện lùng soát cơ sở này, khắp nơi chỗ nào cũng có thể bắt gặp những mảng thịt heo đen mốc, bốc mùi. Cơ sở và các dụng cụ sản xuất cũng rất mất vệ sinh.

Thịt sấy khô làm từ thịt lợn chết ướp thuốc trừ sâu
Theo điều tra sơ bộ, Trương Mỗ đã thừa nhận cùng với những người khác sản xuất thịt sấy khô trái phép. Công an đã bắt giữ y với tội danh sản xuất và tiêu thụ hàng giả, hàng kém chất lượng. Hiện vụ việc vẫn đang được mở rộng điều tra .

Cơ sở sản xuất mất vệ sinh
Thịt sấy khô do cơ sở này sản xuất, không chỉ len lỏi vào trong các chợ của người dân khu vực Bạch Vân (Quảng Tây), mà có thể còn được bày bán trong một siêu thị gần đó. Không thể thống kê được con số rõ ràng số người tiêu thụ sản phẩm này mỗi ngày. Các nhà chức trách địa phương hiện đang lấy mẫu thịt sấy khô tại một số siêu thị để kiểm định chất lượng.
Thịt này được kêu là LẠP DỤC , ở nhà hàng tàu họ nấu cơm trong nồi đất có tên là '' xá pú LẠP MỊ PHÀN '' có tí cơm cháy , rất hấp dẫn và thơm nứt lổ mũi trâu : NHƯNG CÓ NGỜ ĐÂU ,UNG THƯ đang đi vào bao tử rồi thì TỬ VONG ... ngon , ngon , ngon . . .


_________________________________________





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời coi thêm