Ảnh của Tôi
16 Phan Ngọc Tòng P.2, TP.Bến Tre, Vietnam
Tin học - Bến tre - Vi tính - Bến Tre - Laptop Bến Tre - Thiết kế - Hướng dẫn - Sửa chữa Lắp ráp cài đặt - Phục hồi ảnh cũ - Hướng dẫn - Dựng đĩa Phim Nhạc - ảnh Kỹ thuật số - Đồ họa - CD&DVD Soft Driver... Các dịch vụ liên quan đến vi tính tin học. Nơi bạn đến là được. Keyword: Tin hoc Ben tre tnx -Vi tinh Ben Tre tnx - Tân Nam Xương - Bến Tre tin hoc tnx - Ben Tre vi tính tnx -bentretnx - vitinhtnx

@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Bí mật củ hành tây


image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image 
 
 
Bài viết nói về tác dụng của củ hành tây , tôi đã đọc thấy nhiều lần trên Diễn đàn - Tác dụng "Thần kỳ" của nó thì ...không thể bàn cải" nữa rồi !
Tôi đã sử dụng củ hành từ năm ngoái - nghĩ rằng lớp vỏ lụa bên ngoài ngăn trở khả năng thu hút vi khuẩn , nên tôi đã lột lớp vỏ bao , và cắt vát một phía củ hành, để cho mùi của nó dễ dàng lan tỏa...
Kết quả "Trên cả tuyệt vời" - Các bạn ạ : Bản thân tôi ngày trước rất hay bị cảm nhiễm , bây giờ thì không - Đứa con trai lớn của tôi ở cùng phòng , ăn cùng mâm với 4 người bạn , thảy đều bị cảm cúm độ "trầm trọng" , cháu vẫn không hề gì !
Riêng con gái tôi - cháu thường xuyên đi học về đêm và vướng mưa , cảm hàn liên miên... Con bé chê mùi củ hành hôi , không chịu để bên giường mình - Sau một năm , thấy mẹ không bị lây cảm từ mình , dù hai mẹ con ăn , uống chung , lúc ấy cháu mới chịu - và kết quả là ..."vĩnh biệt cảm cúm" !
Tôi còn muốn kể cho các bạn nghe kết quả sử dụng củ hành với những triệu chứng bệnh khác nữa : Nó "đặc biệt tác dụng" cho đường thở : Mũi , khí quản và phế quản, và - theo tôi - nó còn tác dụng cả đến chứng bệnh hen suyển kinh niên nữa kìa !
Bản thân tôi , ngay từ những năm 20 tuổi , mỗi tháng 30 ngày là tôi cảm cúm , viêm phế quản, viêm họng và khàn tiếng mất... 28 ! Sau một trận viêm phế và ho 3 tháng rưởi , tôi bị "giãn phế nang" vĩnh viễn - lúc nào cũng khó thở, khò khè...
Ngay đêm đầu tiên để củ hành đã cắt vát một phía lên giường , tôi thử hít vài hơi, ráng chịu đựng mùi hôi của nó... Kỳ lạ thay - chỉ 5 phút sau là tôi hết cơn khó thở. Dịch nhày trong mũi , trong cổ đều thông... Từ đó - mỗi lúc lên cơn khó thở , kéo hen là tôi lại ...hít mùi củ hành , và ...chỉ 5 phút sau là hết ! Mùi củ hành - mới đầu hơi khó chịu , về sau ngửi quen sẽ không còn thầy hôi nữa...
Như vậy - ta có thể dùng nó để chận chứng hen suyển, các bạn có bệnh chứng nầy hãy thử xem sao - Tuy nhiên, thuốc có tác dụng hay không còn tùy vào "cơ địa". Có người thích hợp , có người lại không ... Tội gì không thử, thử một cách kiên trì, nếu chẳng có hại thì "Không bổ bề ngang thì cũng bổ bề dọc" - Phải không các bạn !!


Thanh Lan Nguyễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời coi thêm